Mặt hàng panel EPS cách nhiệt ngày càng được sử dụng trong mọi lĩnh vực đặc biệt là cách âm cách nhiệt. Do đó các sản phẩm panel cách nhiệt được bán tràn lan trên thị trường với chất lượng không đảm bảo.
Công ty Cách nhiệt Nam Phát chuyên cung cấp và sản xuất các loại panel cách nhiệt, cách âm với chất lượng và uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay, với giá cả tốt nhất, giao hàng đi tất cả các tỉnh.
Khi đến với Nam Phát quý khách sẽ được hưởng giá sỉ xuất xưởng cho mọi đơn hàng và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Panel EPS Cách nhiệt Nam Phát

Có nhiều loại Panel Cách nhiệt đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, trong đó phổ biến nhất là panel EPS cách nhiệt.
Với giá thành rẻ, chất lượng tốt hơn so với các sản phẩm cùng loại nên được khách hàng và các công ty xây dựng tin dùng sử dụng để cách nhiệt, cách âm, chống thấm cho các công trình kiến trúc hiện đại.
Được cấu tạo từ 3 lớp:
  • Hai mặt ngoài được cấu tạo từ tôn hợp kim, được mạ màu theo yêu cầu của khách hàng. Độ dày đa dạng phù hợp với các yêu cầu xây dựng khác nhau
  • Lớp giữa được cấu tạo từ mốp xốp EPS cách nhiệt, được làm từ hạt nhựa EPS nguyên sinh, nhập ngoại từ Malaysia, được kích nở đóng khối theo đúng các yêu cầu kỹ thuật nghiêm ngặt. Đảm bảo các hạt xốp căng đều, khối xốp không bị bong tơi.

Ứng dụng của xốp khối EPS cách nhiệt

Làm phòng sạch, phòng cách ly, xây bệnh viện với tốc độ cực nhanh. Điển hình là việc xây bệnh viện chữa trị virus Corona ở Vũ Hán - Trung Quốc. Đây được coi là kiến trúc xây dựng điển hình trong thời gian gần đây được hoàn thành chỉ trong vòng 10 ngày nhờ việc sử dụng các tấm panel cách nhiệt
  • Là lựa chọn hàng đầu cho các kho hàng đông lạnh, hầm đông, kho chứa hàng nhờ khả năng cách nhiệt tốt của tấm panel EPS
  • Xây dựng các trung tâm thương mại, cách nhiệt cho các toà nhà cao ốc, biệt thự
  • Xây nhà nhanh, nhà trọ giá rẻ, văn phòng làm việc
  • Hệ thống nhà xưởng sản xuất, các cơ sở chế biên thực phẩm, hải sải, dược phẩm
  • Cách âm, cách nhiệt cho các phòng thu âm, rạp chiếu phim

Quy cách và thông số kỹ thuật

Quy cách thông dụng

Độ dày: 50mm, 75mm, 100mm
Chiều rộng: 1070mm, nếu chưa kể các ngàm thì chiều rộng là 1000mm hay 1m
Chiều dài linh động tuỳ theo đơn hàng của quý khách
Đặc biệt các tiêu chuẩn về dài, rộng, dày mỏng của các tấm panel có thể được sản xuất theo thiết kế riêng của từng công trình, yêu cầu đặt hàng.

Thông số kỹ thuật

Tỷ trọng tiêu chuẩn lớp EPS : 16 kg/m3
Độ dày 2 lớp tôn tiêu chuẩn : 0.45mm
Hệ số lực kéo nén : P= 3.5kg/cm3
Hệ số lực chịu uốn : P= 6.68kg/cm2
Nhiệt độ: từ -50oC đến 80oC
Sản phẩm không chứa CFC gây ô nhiễm tầng ozon

Nếu có thắc mắc hoặc cần tư vấn trực tiếp về các sản phẩm panel EPS giá rẻ quý khách xin vui lòng liên hệ qua số hotline 0938.682.867 (Ms. Hà)